Nhân Sự Lễ Tân

Lễ tân ngày nay đã trở thành một bộ phận quan trọng và không thể thiếu đối với khối Nhà hàng – khách sạn. Các doanh nghiệp thường đặc biệt chú trọng đến quá trình tuyển dụng và đào tạo một lễ tân chuyên nghiệp nhằm phục vụ một cách tối đa cho nhà hàng khách sạn của mình. Nhân viên lễ tân còn được xem là bộ mặt của mỗi khách sạn. Không chỉ có nhiệm vụ làm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” mà nhân viên lễ tân còn làm những công việc khác liên quan đến vị trí công việc của mình.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với một lễ tân chuyên nghiệp là nụ cười thân thiện và trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động. Những điều nhỏ nhặt đó làm cho khách hàng cảm thấy thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên với khách hàng khi có nhu cầu nghỉ dưỡng, ăn uống tại đây. Chính vì thế, dù lẫn trong rất nhiều người, vẫn có thể nhận ra đâu là nhân viên lễ tân bởi hình ảnh nổi bật với tác phong gọn gàng, năng động và không kém phần duyên dáng.

Một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp phải là người hiểu rõ hơn ai hết hoạt động của công ty, vì khi cần thiết họ sẽ phải giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Họ chính là người quan sát nhiều nhất, lắng nghe nhiều nhất và thấu hiểu rõ nhất các sự việc diễn ra trong Nhà hàng khách sạn

Khi đến với công ty chúng tôi cho dù bạn có là ứng viên chưa có việc làm hay doanh nghiệp đang loay hoay giải quyết vấn đề nhân sự, có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn cố gắng đem giải quyết toàn vẹn cho cả hai bên bằng phương pháp đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành, đảm bảo đem đến đội ngũ nhân viên với chất lượng tốt nhất phục vụ cho khối Nhà hàng – khách sạn.

Dưới đây là 4 bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng trong vai trò nhân viên lễ tân:

  1. Tươi cười. Luôn mỉm cười, vui vẻ với khách ngay cả khi tiếp điện thoại hay nói chuyện trực tiếp.
  2. Có thái độ tích cực với công việc. Luôn biết cách tự chủ, kiềm chế những cảm xúc của bản thân và kiên nhẫn trong các tình huống khó xử. Cư xử hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người. Có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáng tin cậy, ân cần và chu đáo khi hỗ trợ khách hàng.
  3. Biết lắng nghe. Tập trung lắng nghe khi khách hàng trình bày thắc mắc/vấn đề. Điều này thể hiện sự tôn trọng khách và giúp bạn chỉ dẫn cho khách một cách đầy đủ và chính xác.
  4. Chuẩn bị tài liệu cần thiết ngay bên cạnh. Một nhiệm vụ quan trọng của nhân viên lễ tân là chuyển các cuộc điện thoại đến những bộ phận khác trong công ty. Để công việc được tiến hành một cách nhanh chóng bạn cần có danh sách các số điện thoại liên quan, giấy ghi chú, bút viết ngay bên cạnh và sắp xếp chúng theo thứ tự mà bạn dễ tìm nhất.

Khi bạn hiểu tường tận công việc của mình, bạn tự tin vào khả năng giao tiếp, biết cần làm gì trong những tình huống nào và có thái độ làm việc tích cực, bạn sẽ hoàn thành tốt và thành công trong công việc lễ tân.

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ S.U.P

Địa chỉ:
112 Nguyễn Tư Giản – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3 78 98 48 – 0932 512 521
Email: congtys.u.p@gmail.com

Loading...